7 ĐỊA ĐIỂM ĂN NGON TẠI PHƯỚC HẢI MÀ AI GHÉ CŨNG MÊ MẨN

02/10/2024
7 ĐỊA ĐIỂM ĂN NGON TẠI PHƯỚC HẢI MÀ AI GHÉ CŨNG MÊ MẨN

Phước Hải – một điểm đến mới lạ cho những tâm hồn yêu thích khám phá. Bãi biển thơ mộng, cùng với ẩm thực độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Dưới đây là 7 địa điểm ăn ngon tại Phước Hải mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Lẩu Bò 5 Dĩnh

    • Địa chỉ: 7Ô3/13 KP Phước An, TT Phước Hải l, Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 100k – 200k/món, Topping thêm 50k – 100k/phần 

    Khám phá Phước Hải không chỉ có hải sản tươi sống, mà còn có những món ăn đặc biệt như lẩu bò tại quán 5 Dĩnh.

    Quán nổi tiếng với món lẩu đuôi bò thơm ngon, nước dùng ngọt thanh, thịt bò dai mềm. Bên cạnh đó, bò né tại đây cũng rất đáng thử với phần thịt tươi ngon và nước chấm tự làm đặc biệt. Quán có không gian rộng rãi, phục vụ chủ yếu khách địa phương, đảm bảo chất lượng. 

    2. Chả giò cá

      • Địa chỉ: 318 Võ Thị Sáu, Phước Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu

      Mỗi ngày từ 10h trưa, quán chả giò cá 318 Võ Thị Sáu lại tấp nập thực khách. Với giá chỉ 50k/10 cuốn, cùng nước chấm đặc biệt, chả giò giòn rụm, thơm lừng sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ miếng đầu tiên. Bên cạnh đó, quán còn có bún xào chả giò cá 25k và mì cuốn tôm thịt thơm ngon không kém.

      3. Xôi cô Hiền

        • Địa chỉ: Cạnh hẻm 162 Võ Thị Sáu, Phước Hải

        Muốn ăn ngon tại Phước Hải mà bỏ qua hàng xôi cô Hiền thì quả là một thiếu sót lớn! Với hơn 20 năm kinh nghiệm, cô Hiền đã tạo nên một hương vị xôi độc đáo, làm say lòng biết bao người.

        Chỉ với 25k, bạn đã có thể thưởng thức một hộp xôi đầy ắp topping ngon tuyệt, từ gà xé phay, lạp xưởng đến tép đồng biển. Cùng với nước sốt đậm đà, từng hạt xôi dẻo thơm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

        4. Bánh khoái, bánh khọt bà Hai

          • Địa chỉ: Cột đèn giao thông Phước Hải

          Bánh khoái Phước Hải là một đặc sản độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các loại bánh khoái khác. Được đổ bằng chén sành trên khuôn đất sét và nướng trên lửa than hồng, bánh khoái Phước Hải có lớp vỏ vàng ươm giòn tan, nhân bánh mềm mại quyện cùng hành mỡ thơm lừng và tóp mỡ giòn tan. Bánh khoái ở bà Hai sẽ được ăn kèm với xíu mại hoặc cá kho đậm đà.

          Ngoài bánh khoái thì bánh khọt ở đây cũng rất đáng thử, bánh có màu vàng của bột nghệ và được đổ mỏng, giòn rụm. Phần nhân bên trong sẽ có tôm, ăn cùng nước mắm chua ngọt đảm bảo ngon phải biết.

          5. Cơm chiên thập cẩm

            • Địa chỉ: Đường Ngô Quyền, Phước Hải
            • Thời gian mở cửa: 16h00 – 19h00
            • Giá tham khảo: Từ 20.000 VNĐ

            Khám phá ẩm thực tại Phước Hải, đừng bỏ qua quán cơm chiên thập cẩm ngay ngã tư 7 Phong (Lý Tự Trọng – Ngô Quyền). Một hộp cơm chiên nóng hổi, đầy ắp topping như chả lụa, xúc xích, gà chiên mắm…  ngon tuyệt với giá chỉ 20k sẽ khiến bạn bất ngờ. Ngoài cơm chiên, quán còn có món kimbap cũng rất đáng thử.

            6. Quán Phố Biển

              • Địa chỉ: khu phố Lộc An, thị trấn Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu
              • Giá tham khảo: Từ 79.000 VNĐ

              Quán Phố Biển ở Phước Hải là thiên đường cho những tín đồ hải sản. Với không gian thoáng mát, ngay sát biển và những món ăn tươi ngon, đặc biệt là mực cháy tiêu xanh thơm lừng, quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món hải sản khác như chả giò, gỏi bò, ốc hương…

              7. Hủ Tiếu Vui

                • Địa chỉ: 144 Võ Thị Sáu, TT Phước Hải
                • Hotline: 035 237 2972

                Hủ Tiếu Vui hứa hẹn sẽ chinh phục bạn bởi hương vị đậm đà, sợi hủ tiếu dai mềm, nước dùng thanh ngọt từ xương hầm. Đặc biệt, bộ đôi sườn hầm mềm, xá xíu đậm đà kết hợp cùng hủ tiếu trụng vừa tới sẽ khiến bạn khó lòng quên. Menu đa dạng với nhiều lựa chọn như sườn, tôm, mực, xá xíu. Ngoài ra, quán còn có món xí quách thơm ngon.

                Sau khi khám phá danh sách 7 địa điểm ăn ngon tại Phước Hải không thể bỏ lỡ, bạn đã ưng ý địa điểm nào chưa? Nhanh tay lưu lại để chuyến đi du lịch Phước Hải thêm phần thú vị nhé!

                Xem thêm: NHỚ NHUNG ĐẶC SẢN HÀU NGON PHƯỚC HẢI

                Bài viết từ team Ăn Chơi Vũng Tàu

                Liên hệ chúng tôi






                  Tin tức liên quan

                  DMCA.com Protection Status