FOODTOUR LONG ĐIỀN: ĐI MÒN DÉP TÌM ĂN CHO BẰNG ĐƯỢC MÓN NGON ĐỊA PHƯƠNG

07/10/2024
#foodtour Long Điền
FOODTOUR LONG ĐIỀN: ĐI MÒN DÉP TÌM ĂN CHO BẰNG ĐƯỢC MÓN NGON ĐỊA PHƯƠNG

Ngoài chợ quê An Nhứt với vô vàn món ăn vặt hấp dẫn, hãy cùng Ăn Chơi Vũng Tàu thực hiện một chuyến foodtour Long Điền để khám phá thêm nhiều địa điểm ăn ngon khác tại vùng đất này nhé.

1. Bánh hỏi An Nhứt

    • Địa chỉ: QL55, ấp An Lạc, xã An Nhứt, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • Giá tham khảo: Từ 70.000 VNĐ/phần

    Đến Long Điền, mọi người thường hay nhắc đến bánh hỏi An Nhứt. Đây là một quán bánh hỏi không chỉ nổi tiếng với người địa phương mà khách du lịch khi đi ngang qua khu vực này cũng thường hay ghé vào ăn.

    Bánh hỏi ở đây sẽ được cuốn cùng với chả giò và nem đều do chủ quán tự tay làm, đảm bảo an toàn vệ sinh và thơm ngon vô cùng. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của bánh hỏi, ở đây sẽ ăn kèm với một đĩa rau sống tươi mát gồm rau cải xanh, xà lách, diếp cá, rau húng, dưa leo… Cách thưởng thức cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cuốn bánh hỏi cùng với rau sống, chả giò, nem nướng và chấm vào bát nước mắm ớt cay nồng là có thể cảm nhận được vị ngon tuyệt vời của món ăn này.

    2. Bánh bèo Tuyết Nhung

      • Địa chỉ: 348 Võ Thị Sáu, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
      • Thời gian mở cửa: 14h00 – 20h00

      Bánh bèo ở đây được đổ theo kiểu miền Nam, topping phía trên sẽ có đu đủ, bì, và đậu xanh. Ngoài ra, bạn còn có gọi thêm cả những viên xíu mại tròn trịa để ăn kèm nữa. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và rất thích hợp nếu bạn muốn một bữa ăn nhẹ vào buổi chiều và tối. 

      3. Bánh mì dồi chiên

        • Địa chỉ: Trần Xuân Độ, gần vòng xoay Dốc Quận, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
        • Thời gian mở cửa: 16h00 – 18h00
        • Giá tham khảo: Từ 20.000 VNĐ/ổ

        Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với bánh mì chả cá hay chả lụa thì hãy thực hiện ngay chuyến foodtour Long Điền với món bánh mì dồi chiên độc đáo! Dù không có bảng hiệu sang trọng nhưng quán bánh mì dồi này luôn đông khách, đặc biệt là vào buổi chiều. 

        Mỗi chiếc bánh mì với phần dồi chiên giòn rụm, thơm lừng, kết hợp cùng nước sốt đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Dồi ở đây khi bán đến đâu có sẽ bắt đầu chiên đến đó nên vẫn luôn đảm bảo được độ nóng giòn và ngon miệng khi ăn

        4. Gỏi cá đục Như Linh

          • Địa chỉ: 72h Võ Thị Sáu, Long Nguyên, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

          Nếu đã đến Long Điền thì đừng bỏ qua món gỏi cá đục nhé. Đây là một trong những món ăn đặc sản ở Long Điền. Gỏi cá đục tại đây được làm sạch rất kỹ và trộn đều tay nên thấm đều các loại gia vị và không hệ bị tanh một xíu nào. Bạn có thể cuốn gỏi với bánh tráng và chấm thêm với chén nước chấm đặc trưng của quán, đảm bảo ăn siêu cuốn mà không hệ bị ngấy.

          5. Hủ tiếu

            • Địa chỉ: 132 Mạc Thanh Đạm, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

            Dù chỉ là một tiệm hủ tiếu nhỏ nhưng quán đã mở được hơn 30 năm ở Long Điền, chính vì thế mà hủ tiếu ở đây có rất đông người dân địa phương hay ghé lại ăn.

            Nước hủ tiếu ở đây trong có vị ngọt, thanh với các loại topping ăn kèm no nê như chả lụa, trứng cút, thịt xương, bò viên,…

            6. Hàu nướng cô Ba

              • Địa chỉ: 257 đường D7, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
              • Giá tham khảo: Từ 6.000 VNĐ/chén

              Hàu nướng cô Ba là một quán ăn vặt được người địa phương khá là yêu thích ở Long Điền. Quán cô Ba bán chủ yếu với hai món hàu nướng và trứng nướng với giả cả khá bình dân nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng ổn áp.

              Nếu có dịp du lịch Long Điền và muốn thực hiện một chuyến foodtour Long Điền đúng nghĩa thì bạn đừng bỏ qua những món ngon được nhiều người địa phương yêu thích ở trên đây nha.

              Xem thêm: 7 QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP Ở LONG ĐIỀN MÀ HỘI BẠN MÊ CHECK IN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

              Bài viết từ team Ăn Chơi Vũng Tàu

              Liên hệ chúng tôi






                Tin tức liên quan

                DMCA.com Protection Status