TAKE NOTE NGAY CÁC QUÁN BÁNH BÈO Ở VŨNG TÀU NGON

13/10/2024
TAKE NOTE NGAY CÁC QUÁN BÁNH BÈO Ở VŨNG TÀU NGON

Đã đến Vũng Tàu ngoài bánh khọt thì một món bánh mà bạn không thể bỏ qua đó là bánh bèo thơm ngon. Mặc dù món bánh này kh quá cầu kỳ nhưng lại mang một hương vị riêng biệt. Cùng Ăn Chơi Vũng Tàu ghé qua những quán bánh bèo ở Vũng Tàu xem có gì đặc biệt nhé!

1. BÀ HUYỆN THANH QUAN

    • Địa chỉ: đối diện số 32 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 4, TP Vũng Tàu

    Là một tín đồ ăn uống thì bạn không nên bỏ qua khu ăn vặt trên đường Bà Huyện Thanh Quan. Trong khu ẩm thực hấp dẫn đó bạn không thể nào bỏ qua xe bánh bèo vừa ngon giá lại siêu hạt dẻ chỉ giao động từ 20.000đ. 

    Vỏ bánh bèo ở đây được đổ vừa phải, dai dai ăn cùng với ít mỡ hành, ruốc tôm, bì, chả. Đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn cho món ăn bèo ở đây là ăn cùng nước mắm đậm đà sánh kẹo, bỏ thêm một ít ớt cay vừa phải thì còn gì bằng. Một điểm hơi khác biệt so với những quán khác bánh bèo ở đây còn ăn kèm với đu đủ bào sợi giòn giòn ăn với bánh dẻo mềm ngon ngất ngây. Ngoài ra ở đây cô còn bán thêm bánh đúc núng nính ăn cùng củ mì tép khô ăn cũng siêu dính. Nếu muốn thưởng thức cả hai thì có thể gọi phần thập cẩm vừa phải ngon quên lối về.

    2. BÉ HAI

      • Địa chỉ: 48 Trần Đồng
      • Giá tham khảo: 15.000-30.000
      • Giờ mở cửa: 5h30 – 19h00

      Một quán bán bánh bèo ở Vũng Tàu tiếp theo được rất nhiều người địa phương biết đến. Với tuổi thọ hơn 10 năm, bánh bèo ở đây có hương vị đặc biệt và được đổ, thưởng thức trong chén.

      Chỉ với 15.000 một phần 5 chén siêu chất lượng. Bánh bèo làm từ bột gạo siêu dẻo, ưng nhất là cô phủ một lớp mỡ hành, đậu phộng, thịt xào với hành tây khá nhiều nên ăn vô cùng dính đó nha. Vỏ bánh mềm, nhân béo, nước mắm mặn ngọt vừa phải, tất cả hòa quyện vào trong khoang miệng mà bạn không nên bỏ qua.

      3. BÁNH BÈO PHÚ YÊN

        • Địa chỉ: 01 Huyền Trân Công Chúa, Vũng Tàu
        • Thời gian: 17h30 – 1h sáng

        Một chiếc tủ nhỏ nằm trên góc đường Huyền Trân Công chúa, bánh bèo chuẩn vị Phú Yên của anh chị siêu bắt mắt và vô cùng hấp dẫn. Khi đến bánh lúc nào ở trong nồi nóng hỏi, vỏ bánh mềm dẻo với lớp mỡ hành ở phía trên.

        Topping ăn kèm là tôm chà nhuyễn, ít đậu phộng béo bùi, đặc biệt ở đây còn ăn chung bánh mì chiên giòn. Cho ít nước mắm lên chén, xắn một miếng bánh bèo dẻo dai, bánh mì giòn bắt miệng vô cùng ăn mãi cũng không ngán. Chỉ với 4 xu/ 1 chén siêu hạt dẻ, đến Vũng Tàu thì đừng nên bỏ qua quán bánh bèo chuẩn vị miền Trung tại đây nhé.

        4. QUÁN CÔ 7 MÀU

          • Địa chỉ: 08 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP Vũng Tàu
          • Giá tham khảo: 17.000đ
          • Thời gian mở cửa: 6 giờ – 19 giờ

          Tiếp theo, hãy cùng đến với quán bán bánh bèo ở Vũng Tàu quen mặt với cư dân phường 2, xin giới thiệu quán Cô 7 Màu. Khi đến đây ăn bạn sẽ được thấy cô đổ bánh ăn tại chỗ, mùi thơm theo gió bát ngát khắp cả quán. Bánh bèo của cô được ăn cùng với tôm, thịt, tôm chà, bánh mì, mỡ hành, đậu phộng.. ăn kèm với nước mắm vô cùng hấp dẫn. Rưới 2-3 thìa mắm lên, ít đồ chua ăn kèm tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Do quán có ít chỗ ngồi nên bạn có thể mua mang về.

          5. NGUYỄN VĂN TRỖI

            • Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Trỗi, TP Vũng Tàu
            • Thời gian: 6h – 21h

            Ai là fan cứng của bánh bèo thì không thể bỏ quán bánh bèo ở Vũng Tàu này. Nằm chung mặt tiền với một quán bún riêu đi vào 2 căn là sẽ đến hàng bánh bèo dĩa siêu chất lượng. Chỉ với 20k/ phần đầy đủ topping cả dĩa siêu to bao gồm bìa heo và chả, ngoài ra còn có tôm chà và đu đủ giòn nữa nha. Đặc biệt óc cả bánh bèo ngọt béo bùi mê ly ăn là chỉ có ghiền thôi nha. 

            Đến đây vào mỗi khung giờ khác nhau cũng sẽ có nhiều món cho bạn lựa chọn. Buổi sáng ở đây bán bún riêu cua đậu, chỉ từ 25 xu, một tô khá đầy đặn, bao gồm cua, đậu hũ và các loại chả. Buổi trưa tầm 11h ở đây sẽ bán cháo giò hay còn gọi là cháo Bà Già, hàng cháo này đã được khoảng 30 năm tuổi. Đến tối quay lại ở đây sẽ bán chè Thái, 1 ly chè 20 cành nhưng có đầy đủ sầu riêng, nhãn,… hoàn toàn sử dụng trái cây và nguyên liệu tự nhiên, nước cốt không bị ngọt gắt. Một địa điểm nhưng có rất nhiều món ngon, lấy sổ tay ghi chép lại ngay thôi.

            Những địa điểm bán bánh bèo ở Vũng Tàu mà Ăn Chơi Vũng Tàu đã giới thiệu cho bạn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Còn chần chờ gì mà không nhanh chân rủ hội bạn khám phá ngay thành phố Biển với nhiều món ăn như này.

            Xem thêm: TOP 4 QUÁN LẨU GÀ LÁ É Ở VŨNG TÀU NÓNG HÔI HỔI VỪA THỔI VỪA TẤM TẮC KHEN NGON 

            Bài viết từ team Ăn Chơi Vũng Tàu

            Liên hệ chúng tôi






              Tin tức liên quan

              DMCA.com Protection Status