ĐI CHÈO KAYAK Ở NOVAWORLD HỒ TRÀM – TẠI SAO KHÔNG? 

26/10/2024
#chèo kayak ở Novaworld Hồ Tràm #Novaworld Hồ Tràm
ĐI CHÈO KAYAK Ở NOVAWORLD HỒ TRÀM – TẠI SAO KHÔNG? 

Chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 90 phút di chuyển, Novaworld Hồ Tràm là điểm đến lý tưởng để “chill” cùng hội bạn hay gia đình. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp của Hồ Tràm, mà còn vô vàn hoạt động thú vị chờ bạn khám phá như chèo Kayak, tham gia các trò chơi ở công viên nước… Vậy còn chờ gì nữa, set kèo ngay chèo kayak ở Novaworld Hồ Tràm cùng Ăn Chơi Vũng Tàu thôi!

chèo kayak ở Novaworld Hồ Tràm
Nguồn sưu tầm: Travel Blogger Tô Đi Đâu

Thông tin chi tiết:

  • Novaworld Hồ Tràm
  • Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc District, Ba Ria – Vung Tau
  • Hotline: 1900 63 6666

Novaworld Hồ Tràm nằm trên trục đường biển nối dài từ Lộc An đến Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một vị trí đắc địa với khung cảnh thiên nhiên siêu đẹp, là điểm giao giữa bãi biển xanh cát vàng cùng khu vườn nguyên sinh xinh đẹp. Dù chỉ mới mở cửa trong vòng 2 năm trở lại nhưng Novaworld được đông đảo các gia đình có con nhỏ ưa thích nhờ các hoạt động đa dạng ở đây.

chèo kayak ở Novaworld Hồ Tràm
Nguồn sưu tầm: Fanpage Novaworld Hồ Tràm

Novaworld Hồ Tràm được chia thành 10 phân kỳ với mỗi phân kỳ là một chủ đề khác nhau, đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách ở mọi lứa tuổi. Dù bạn đến cùng hội bạn trẻ hay cả gia đình có trẻ nhỏ, Novaworld luôn có những hoạt động phù hợp để bạn và người thân có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

chèo kayak ở Novaworld Hồ Tràm
Nguồn sưu tầm: Fanpage Novaworld Hồ Tràm

Một trong những phân kỳ nổi bật là The Tropicana, nơi bạn có thể chèo kayak và thư giãn giữa không gian biển – rừng giao thoa, với bộ sưu tập second home đẳng cấp. Khác với cảm giác chèo SUP trên biển, chèo kayak ở Novaworld Hồ Tràm mang đến trải nghiệm độc đáo trên dòng kênh xanh mát, uốn lượn giữa những kiến trúc thơ mộng mang đậm hơi thở châu Âu.

Tưởng tượng bạn đang thả mình trôi trên dòng nước xanh ngắt, hai bên là những tòa nhà sắc màu rực rỡ và bãi cỏ điểm xuyết hoa xinh tươi. Đi cùng hội bạn, thử tổ chức một cuộc thi chèo kayak xem ai nhanh hơn – chắc chắn sẽ là trải nghiệm đầy hứng khởi. Hay đơn giản, ba mẹ có thể cùng các con tham gia chèo thuyền, tạo nên những kỷ niệm gia đình vui vẻ, đáng nhớ.

Không chỉ có chèo kayak, Novaworld Hồ Tràm còn mang đến nhiều hoạt động độc đáo khác:

  • Trải nghiệm văn hóa Polynesia với các trò chơi nước đặc sắc.
  • Thư giãn và vui chơi tại Ocean Pool, nơi bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lành.
  • Tận hưởng không gian bãi biển riêng tư, nơi bạn có thể thư giãn trọn vẹn cùng gia đình.

Cuối tuần này không biết đi đâu? Hãy rủ ngay hội bạn đến Novaworld Hồ Tràm và cùng trải nghiệm những hoạt động thú vị như chèo kayak, tiệc BBQ hay khám phá văn hóa Polynesia. Chắc chắn đây sẽ là một chuyến đi đầy kỷ niệm, giúp bạn nạp lại năng lượng cho tuần mới.

Xem thêm: CƯỠI NGỰA TẠI CICADA HO TRAM: TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH XUYÊN RỪNG VÀ BIỂN

Bài viết từ team Ăn Chơi Vũng Tàu

Liên hệ chúng tôi






    Tin tức liên quan

    DMCA.com Protection Status