CUỐI TUẦN NÀY BẠN CÓ VIỆC GÌ CHƯA? – GHÉ QUÁN TRÀ MỘC NHIÊN CÙNG NHAU TÌM VỀ CHỐN AN YÊN NHÉ!

10/07/2022
#Quán Trà Mộc Nhiên
CUỐI TUẦN NÀY BẠN CÓ VIỆC GÌ CHƯA? – GHÉ QUÁN TRÀ MỘC NHIÊN CÙNG NHAU TÌM VỀ CHỐN AN YÊN NHÉ!

Thưởng trà vốn là một thú vui tao nhã dành cho tất cả mọi người. Đến với trà, bạn chẳng cần những nghi thức phức tạp hay kiến thức uyên sâu, chỉ cần sự chân thành là đủ. Còn gì tuyệt hơn khi bên tách trà ấm cùng những người tri kỷ tâm tình vài ba câu chuyện, cùng nhau thư giãn và tận hưởng những phút giây vui vẻ cuối ngày. Có lẽ, cũng bởi sự giản đơn, mộc mạc đó mà văn hóa thưởng trà dần trở nên quen thuộc với những người trẻ hiện đại. Cuối tuần này, nếu chưa vướng bận gì hãy ghé quán trà Mộc Nhiên khám phá và chậm rãi cảm nhận bạn nhé!

Quán trà Mộc Nhiên nằm ở đâu?

Mộc nhiên có 2 tầng mang tới nhiều sự lựa chọn cho du khách ghé thăm
Nguồn sưu tầm: Fanpage Mộc Nhiên

Quán trà Mộc Nhiên tọa lạc ở số 36 đường Lương Thế Vinh, Phường 9, Thành Phố Vũng Tàu. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn giải tỏa căng thẳng cuối ngày, hoặc sau một tuần làm việc bận rộn. Quán có 2 tầng, với lối thiết kế đa dạng, hiện đại xen lẫn cổ điển. Tầng 1 là không gian cafe, dành cho những khách hàng yêu thích sự năng động, náo nhiệt. Tầng 2 là nơi để thưởng trà, dành cho những vị khách ưu sự yên tĩnh.

Trải nghiệm độc đáo từ thị giác đến khứu giác

Nếu có dịp ghé thăm Mộc Nhiên nhất định phải một lần khám phá văn hóa thưởng trà nơi đây. Bạn sẽ được cảm nhận những giây phút trong ấm ngoài yên, giữa cuộc sống đầy xô bồ. 

Bước chân đến tầng 2, ấn tượng đầu tiên có lẽ là sự chăm chút rất cẩn thận, tỉ mỉ của chủ quán. Từng góc không gian tái hiện sinh động nét đẹp văn hóa cổ xưa của dân tộc Việt Nam. Với những bình sen tỏa hương thơm ngát, những chiếc bàn gỗ muôn hình vạn trạng, những chiếc đèn lồng tre và chữ thư pháp giúp từng khoảnh khắc thưởng trà của du khách thở nên thi vị hơn.

Điểm nhấn ở không gian tầng 2 là bức tranh hồ sen, được khắc họa rất công phu trên tường, mang đến cho bạn cảm giác thư thái như đang được ngồi thưởng trà, vãn cảnh ngay trước mặt hồ. Bên cạnh đó, du khách còn được lắng nghe những tiếng nhạc nhẹ dịu êm rất phù hợp để xoa dịu tâm hồn. 

Ghé Mộc Nhiên du khách có đa dạng sự lựa chọn từ trà dược dành cho một người cho đến set dành cho nhóm từ 2 – 5 người. Dù là người mới hay những trà đạo chân chính, bạn sẽ luôn tìm thấy những sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Vị trà ở đây rất dễ gây thương nhớ bởi sự thanh khiết của thảo mộc. Mức giá phải chăng dao động từ 40.000 đến 300.000 đồng.

Có nhiều người từng nói trà ngon hay không là do lòng người. Nhấp một ngụm trà, cảm nhận hương thơm của thảo mộc vấn vương nơi khứu giác, tâm hồn như lắng đọng vài phần. Bao lo toan muộn phiền đều tan biến, chỉ còn lại những giây phút thư thái. Cũng từ đây, trà trở thành một thức uống làm nền cho những câu chuyện đầy chân tình, ấm áp. 

Có thể thấy, qua thời gian việc thưởng trà đã có những biến chuyển rất rõ rệt. Những vị khách ghé thăm Mộc Nhiên không còn là những người trung tuổi, mà có rất nhiều những bạn trẻ. Họ đến với trà không theo những nghi thức phức tạp mà chỉ đơn giản là một thức uống để mở đầu câu chuyện, bảo vệ sức khỏe và giúp tâm hồn trở nên thanh tịnh hơn. Có lẽ điều đó đang mang đến những khái niệm mới cho văn hóa thưởng trà, lưu giữ những nét đẹp cổ xưa, nhưng cũng không ngừng biến hóa để vừa vặn với thời đại.

Lưu ý khi ghé quán thưởng trà

Tầng 2 của quán được chia thành rất nhiều khu vực khác nhau cho những vị khách muốn tìm đến sự tĩnh lặng. Bởi vậy, khi ghé quán, du khách cố gắng trò chuyện nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng tới bầu không khí chung. Ngoài ra, quán có quy định không để trẻ em vui chơi ở khu vực thưởng trà. Các bậc cha mẹ nếu dẫn theo con thì nên lựa chọn chỗ ngồi ở tầng dưới. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn bình yên giữa phố thị ồn ào thì hãy ghé Mộc Nhiên nhé. Hy vọng những gợi ý trên đây giúp bạn có một ngày cuối tuần thảnh thơi bên bạn bè, người thân.

Bài viết thuộc bản quyền của Ăn Chơi Vũng Tàu.

Liên hệ chúng tôi






    Tin tức liên quan

    DMCA.com Protection Status