MÁCH BẠN 8 QUÁN ỐC “ĐỈNH CỦA CHÓP” KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN VŨNG TÀU

29/07/2022
#Ốc Ngon Vũng Tàu #Ốc Vũng Tàu #Quán Ốc Vũng Tàu #Vũng Tàu
MÁCH BẠN 8 QUÁN ỐC “ĐỈNH CỦA CHÓP” KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN VŨNG TÀU

Nhắc đến Vũng Tàu là nhắc đến những món hải sản tươi rói cực đã mắt, ngon miệng. Tất nhiên, không thể thiếu những quán ốc “mê chữ ê kéo dài” với đủ loại ốc, nghêu, hến được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau. Mỗi loại ốc, mỗi kiểu chế biến đều có một điểm riêng biệt khiến thực khách mê mẩn. Mặc dù có nhiều quán ốc trải rộng khắp thành phố Vũng Tàu, nhưng không phải ai cũng rành các quán ngon đâu nhé! Vậy nên, Ăn Chơi Vũng Tàu mách bạn những quán ốc không nên bỏ lỡ khi đến phố biển nha!

Ốc Bình

Địa chỉ: Hẻm 221 Trương Công Định (XEM ĐƯỜNG ĐI)

Mở cửa: 12h – 22h

Giá 40-85k Cuối cùng, không thể nhắc đến Ốc Bình – quán ốc cướp đi con tim của không biết bao nhiêu bạn trẻ Vũng Tàu và được review rất nhiều trên các hội nhóm du lịch. Quán mở từ trưa nhưng lúc nào cũng đông khách.

Thích nhất ở Ốc Bình là lúc nào cũng tươi, sốt nấu kèm siêu ngon. Các món sò lụa, sò dẹo, ốc móng tay… ở đây cực ngon, chắc thịt, ăn rất đã. Quán lên món rất nhanh và giá rẻ so với chất lượng, dao động từ 40-55k, hoặc 90k cho tôm, ghẹ.

Nếu bạn là khách du lịch đến Vũng Tàu, nhất định phải tới thử quán Ốc Bình nhé. Quán ở trong ngõ nhưng không khó tìm. Nhân viên cũng thân thiện nữa.

Ốc Bao La

Địa chỉ: 49 Xô Viết Vũng Tàu, TP Vũng Tàu (XEM ĐƯỜNG ĐI)

Mở cửa: 9h – 23h

Giá 30k – 90k

Ốc Bao La là một trong những quán ốc bán khuya nổi tiếng tại Vũng Tàu, đặc biệt đồ ăn rất tươi dù bán muộn. Ngoài ra, Ốc Bao La thuộc kiểu quán nhậu bình dân, ngoài ốc, hải sản còn có nhiều món ăn khác hấp dẫn để mọi người lựa chọn. Có lẽ vậy, quán thích hợp cho những buổi tối tụ tập, ăn khuya cùng bạn bè. Giá món tại Ốc Bao La khá bình dân, vừa túi tiền cả dân du lịch lẫn dân địa phương. Quán có không gian bên ngoài và trong đều thoáng, món lên nhanh và nhân viên thân thiện.

Ốc Núi ViBa

Địa chỉ: 28 ViBa Vũng Tàu (XEM ĐƯỜNG ĐI)

Mờ cửa: 13h – 20h

Giá: 20 – 100k

Quán có tên Ốc núi bởi vì ở ngay đường lên núi Viba. Buổi chiều, quán rất mát mẻ, không khí trong lành, dễ chịu. Lên đây ngồi ăn ốc chiều hè là quán hoàn hảo luôn!

Có lẽ do xa khu du lịch nên giá món tại Ốc núi Viba khá rẻ, khoảng 40k/món. Tuy vậy, các món ăn vẫn rất chất lượng, được nêm nếm vừa ăn, không quá xuất sắc nhưng đáng để thử, có nhiều món lựa chọn. Đặc biệt, quán mở cửa từ buổi trưa để đón khách. Ốc núi Viba thường khá đông, nên hơi chật chội, có khi phải chờ món ăn hơi lâu.

Ốc Anh Trần

Địa chỉ: 34 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3 (XEM ĐƯỜNG ĐI)

Giá 50k – 120k

Ốc Anh Trần là một trong những quán ốc thu hút nhiều người địa phương ăn nhất tại Vũng Tàu, vì vừa ngon, vừa nhiều, vừa rẻ nữa. Ở đây, có đủ loại ốc để bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, các món xào bơ ở đây là không thể bỏ qua vì sốt đậm đà, rất xuất sắc nha. Một phần ốc khá đầy đặn và được đựng trong đĩa to nên tính ra một phần rất rẻ đó!

Quán có cả không gian trong nhà và ở ngoài. Mùa hè ngồi bên ngoài sẽ mát hơn nhưng chỉ có vài bàn thôi. Đặc biệt nhất là chủ quán cởi trần, đứng chế biến món ăn nên rất ấn tượng với quán.

Ốc Tự Nhiên

Giá  40k – 120k

Địa chỉ:

  • Ốc Tự Nhiên 2 – 34 Trần Phú, P1, TP. VT (Mở bán từ 10h sáng – 12h khuya) – XEM ĐƯỜNG ĐI;
  • Ốc Tự Nhiên 3 – 20 Trần Phú, P1, TP. VT (Mở bán từ 10h sáng – 12h khuya)- XEM ĐƯỜNG ĐI;
  • Ốc Tự Nhiên – 32 Lê Quý Đôn, P.1 , TP.VT (Mở bán từ 3h chiều- 12h khuya) – XEM ĐƯỜNG ĐI.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên đi ăn ốc ở đâu tại Vũng Tàu, xách xe lên và đến Ốc Tự Nhiên nhé! Đây là một trong những quán ốc nhận được rất nhiều lời khen của thực khách. Ốc Tự Nhiên đã có mặt ở Vũng Tàu hơn 5 năm rồi. Chất lượng đồ ăn từ trước đến nay của Ốc Tự Nhiên đều được đánh giá cao, nhiều món, đặc biệt là các món hàu, mực, càng ghẹ, ốc bươu… đều rất tươi và ngon.

Tuy nhiên, khách đến quán rất đông, mọi người tranh thủ đến sớm để có nhiều sự lựa chọn món ngon nha. Ốc Tự nhiên có view biển, không gian rộng rãi, sang trọng,… là địa điểm không thể phù hợp hơn cho những buổi tụ tập bạn bè đó!

Ốc Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 8-10 Quang Trung , P1 (XEM ĐƯỜNG ĐI)

Mở cửa: 16h – 24h

Giá: 20k – 180k Nếu bạn đang tìm một quán ốc view ngon, giá ngon, món ngon thì Ốc Vũng Tàu chính là địa chỉ không thể bỏ qua đâu! Ốc ở đây rất tươi, nhiều loại, được nêm nếm rất đậm đà, vừa miệng. Quán có bán nhiều loại ốc như ốc móng tay, cà na, lụa, ốc bươu, ốc mỡ, ốc hương,… Bạn có thể tự do lựa chọn theo ý thích.

Ở quán có hồ hải sản tươi sống để khách lựa chọn và chế biến trực tiếp. Ngoài ra, quán còn bán nhiều món khác như thịt, khô, chân gà, sụn gà, lẩu, cháo, cơm… Ốc Vũng Tàu có không gian rất rộng và thoáng. Chiều cuối tuần mà ra đây nhâm nhi hải sản, uống ly bia với bạn bè thì “vui quên sầu” luôn!

Ốc Cám

Địa chỉ: 24 Kha Vạn Cân TP Vũng Tàu (XEM ĐƯỜNG ĐI)

Giá món: 30k – 45k

Mở cửa: 11h – 22h Nằm trong list những quán ốc được các bạn trẻ Vũng Tàu thích thú và lúc nào cũng đông đúc là ốc Cám. Quán khá nhỏ nhỏ hẹp, không có chứa được nhiều khách lắm, nhưng các món ốc cứ gọi là “ngon hết ý”, hợp khẩu vị nhiều người.

Nếu bạn lần đầu tiên đến ăn tại Ốc Cám, có thể thử những món như  tôm tích rang bơ tỏi, sụn gà bơ tỏi, ốc hương phô mai… Đây là những món được nhiều khách “sành ăn” yêu thích khi đến với Ốc Cám. Các món sốt ở đây mà chấm với bánh mì đảm bảo siêu ngon. Lẩu tại đây cũng rất đáng thử nhé.

Điểm cộng của Ốc Cám là không gian sạch sẽ, nhân viên thân thiện, giá cả phù hợp với túi tiền sinh viên.

Ốc Hiền

Địa chỉ: 121A Lý Tự Trọng (XEM ĐƯỜNG ĐI)

Giá: Đồng giá 40k

Mở cửa: 11h – 20h

Ốc Hiền là cái tên không thể thiếu trong list những quán ốc ngon của dân sành ăn ốc Vũng Tàu. Quán bán từ rất lâu rồi nhưng hương vị cũng như giá cả không thay đổi nhiều so với những ngày đầu, đúng chuẩn “ngon – rẻ”. Các món ở đây cực ưng ý luôn. Quán có cô chủ thân thiện và nhiệt tình, đồ ăn lên nhanh. Rất đáng thử nhé!

Xong rồi! Đây chính là những quán ốc “hot” nhất Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua trên chuyến hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này. Đến Vũng Tàu mà không ăn ốc là thiếu sót lắm đó!

Bài viết thuộc bản quyền của Ăn Chơi Vũng Tàu.

Liên hệ chúng tôi






    Tin tức liên quan

    DMCA.com Protection Status