MÊ MẨN BÁNH CANH CUA A RƠM “BỎ BÙA” GÂY NGHIỆN VỚI CUA TƯƠI ĐẦY ẮP

12/08/2022
#Bánh canh cua A Rơm #bánh canh cua Vũng Tàu
MÊ MẨN BÁNH CANH CUA A RƠM “BỎ BÙA” GÂY NGHIỆN VỚI CUA TƯƠI ĐẦY ẮP

Hương vị đậm đà, dễ ăn lại giàu dinh dưỡng, Bánh canh cua A Rơm từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc trong thực đơn của cả dân địa phương lẫn du khách khi đến Vũng Tàu.

Ở phố biển, hỏi đến quán bánh canh cua ngon, 10 người thì có đến 9 người sẽ chỉ tới quán Bánh canh cua A Rơm nằm ở số 9 Hoàng Văn Thụ. Tại đây phục vụ món chính là bánh canh cua với các size nhỏ, lớn, đặc biệt, có giá từ 35.000 đến 60.000, nếu muốn thêm quẩy hay bóng cá, bạn có thể gọi thêm với giá 5.000/phần. Thực khách đến đây đa phần đều gọi 1 phần đặc biệt để thử tay nghề của đầu bếp ở quán.

Tô bánh canh của ở đây sẽ có tôm, thịt cua tươi, chả và huyết. Hải sản trong tô đều là hải sản tươi sống nên thơm ngon, không tanh. Huyết ăn giòn, ngọt, mướt miệng. 

Đặc biệt nhất phải kể đến thịt cua tươi chắc nịch được chủ quán chọn mua từ những vựa cua lớn về chế biến. Chả ở đây cũng được làm theo bí quyết riêng nên mềm, dai chứ không bở. 

Nước lèo ở A Rơm là điều gây nhiều tranh cãi nhất trên các diễn đàn du lịch, review ăn uống tại Vũng Tàu. Với rất nhiều thực khách, nước lèo của quán khá đậm đà, tuy nhiên, số khác lại cho rằng quán nấu quá ngọt và thiên về khẩu vị người Nam. 

Đầu tư mặt bằng khá tươm tất nên A Rơm có không gian thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ. Nhân viên và chủ quán ở đây cũng rất nhiệt tình, vì vậy thèm bánh canh cua cứ thẳng tiến A Rơm bạn nhé!


BÁNH CANH CUA A RƠM

Địa chỉ: Số 9 Hoàng Văn Thụ ( gần khu chợ 5 tầng)

Sáng từ 6h – 12h, chiều từ 15:00 – 21h mỗi ngày

Bài viết từ Group Ăn Chơi Vũng Tàu

Liên hệ chúng tôi






    Tin tức liên quan

    DMCA.com Protection Status