PHÁ ĐẢO HẺM ĂN VẶT 132 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, TOÀN MÓN NGON HẾT SẨY

18/11/2022
#hẻm ăn vặt 132 Nguyễn Tri Phương
PHÁ ĐẢO HẺM ĂN VẶT 132 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, TOÀN MÓN NGON HẾT SẨY

Ẩm thực vỉa hè từ lâu đã trở thành một nét đặc sắc của thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Tại đây, hẻm ăn vặt 132 Nguyễn Tri Phương đã trở thành một nơi thu hút hàng loạt các tín đồ ăn uống. Là một thành viên của hội sành ăn ở Vũng Tàu thì bạn nhất định phải theo dõi bài viết ngay sau đây để “nằm lòng” con hẻm ăn vặt đầy lý thú này ngay nhé! 

1. XIÊN NƯỚNG 5 TẦNG VÀNG ANH 

Địa chỉ: 132/14 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu 

Nào, cùng bắt đầu chuỗi series với điểm đến đầu tiên mang tên Vàng Anh nhé! 

Nằm tại số 132/14 Nguyễn Tri Phương, Xiên nướng 5 tầng Vàng Anh đã trở thành một điểm đến quen thuộc của vô số các tín đồ ăn uống bởi giá cả bình dân và đặc biệt là “mê ly hết hồn”.

Giá cả ở đây giao động từ 6.000 đến 15.000 VNĐ/món. Menu của quán lại vô cùng đa dạng từ món ăn cho đến thức uống như sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa Phúc Long trân châu, đá me, trà đào, trà chanh,bánh tráng nướng, sữa tươi chiên chòn, thịt xiên nướng, gỏi xoài,… 

Cùng rủ ngay hội bạn bè của bạn đến với Xiên nướng 5 tầng Vàng Anh để thưởng thức những món đồ ăn vặt siêu hấp dẫn này thôi.

2. TRÀ SỮA TÚI LỌC COZY

Địa chỉ: 132/33/35 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu 

Điện thoại: 079.876.7449 

Cùng tiếp tục chuỗi series ăn sập khu 5 tầng với quán trà sữa túi lọc Cozy nằm tại số 132/33/35 Nguyễn Tri Phương.

Tại Cozy có bán đa dạng loại đồ ăn vặt, từ bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, gỏi xoài, cút lộn sốt me,… cho đến sự đa dạng về đồ uống, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích. 

Riêng bánh tráng trộn tại Cozy với đa dạng topping như nước sốt, xoài xanh, khô bò, rau thơm, trứng cút,… tạo nên hương vị chua chua, cay cay hấp dẫn. Bánh tráng nướng ngon, có nhiều topping như gà xé, khô bò, trứng, thịt bằm,… Bánh giòn, nướng vừa chín đủ, không khô quá cũng không cháy hay khét. 

Quán tuy nằm ở vỉa hè nhưng khá gọn gàng và sạch sẽ, có không gian thoáng đãng và bàn ghế ngồi thoải mái. Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì còn ngại gì mà không đến với Cozy ngay .

3. ĂN VẶT VŨ DUNG 

Địa chỉ: 132/14A Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu 

Hẻm ăn vặt 132 Nguyễn Tri Phương được mệnh danh là “thiên đường ăn uống” với các hàng ăn xếp liên tiếp nhau nhìn hoa cả mắt. Tại số 132/14A có một quán ăn vặt mang tên Vũ Dung – nơi hội tụ đầy đủ các món ăn quen thuộc của tín đồ ăn vặt. 

Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng quán lại được chị chủ dọn dẹp khá gọn gàng sạch sẽ, có không gian thoáng đãng và bàn ghế ngồi thoải mái. Menu của quán cũng khá đa dạng từ đồ uống cho đến món ăn.  

Với món bánh tráng trộn từ lâu đã được biết đến là một món ăn đường phố thu hút thực khách thì tại quán ăn vặt Vũ Dung, bạn sẽ không phải thất vọng khi thưởng thức món ăn vặt quen thuộc này. Bánh tráng không quá mềm, đa dạng topping và nước sốt, ngoài ra còn có thêm khô bò, rau thơm, trứng cút, đảm bảo ăn một lần là sẽ nghiện. Nếu có dịp, bạn có thể ghé vào nơi đây để thưởng thức những món ăn vặt vừa bắt mắt lại thơm ngon này ngay nhé!

4. THẢO QUÁN 

Địa chỉ: 132/18 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu 

Điện thoại:  0777 472 275 

Quán chị Thảo nằm ở trong hẻm, đường hơi khó đi, nhưng lúc nào cũng đông khách. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ. Thực đơn quán đa dạng các loại đồ ăn vặt với giá cả bình dân, phục vụ thực khách đặc biệt là học sinh, sinh viên. 

Thảo Quán được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi chất lượng xưa nay chưa hề thay đổi, vẫn chất lượng, vẫn thơm ngon. Nói riêng về bánh tráng nướng ở đây, bánh tráng giòn giòn, nhân bên trong lại vô cùng thơm ngon hấp dẫn.

Bên cạnh đó, quán còn bán các loại thịt xiên nướng, nem nướng, phô mai que,… giá cả giao động chỉ từ 3.000 đến 20.000 VNĐ, rất đáng để thử.

4. ỐC A CHÂU 

Địa chỉ: 132/21 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu 

Có thể lúc mới bước vào quán, bạn sẽ không mấy ấn tượng bởi quán hơi tối và cũng ít khách, nhưng hãy yên tâm vì chất lượng thức ăn ở đây ngoài sự mong đợi của bạn. 

Khi đã đến với Ốc A Châu, bạn nhất định nên thử món Tôm Tích trứng muối và Cá nướng đấy nhé! Vừa thơm ngon lại vừa đậm vị, chỉ ngửi mùi thôi, bạn cũng đã có thể cảm nhận được “mùi của biển” rồi. 

Giá cả tại đây khá phải chăng, tương xứng với chất lượng món ăn. Một đĩa cũng khá nhiều. Nhân viên của quán khá ít nhưng phục vụ lại siêu nhiệt tình. Quán còn có bán giao tận nhà cho những ai không tiện đến quán nữa đấy. 

Chần chừ gì nữa mà không phá đảo quán Ốc A Châu ngay thôi nào! 

Bài viết từ Group Ăn Chơi Vũng Tàu

Liên hệ chúng tôi






    Tin tức liên quan

    DMCA.com Protection Status