VÔ MÀ XEM LIST MÓN ĂN SÁNG VŨNG TÀU DÀNH CHO KHÁCH DU LỊCH VỪA NGON VỪA NO

04/02/2023
#ăn sáng Vũng Tàu cho khách du lịch
VÔ MÀ XEM LIST MÓN ĂN SÁNG VŨNG TÀU DÀNH CHO KHÁCH DU LỊCH VỪA NGON VỪA NO

Để có một ngày vi vu tràn đầy năng lượng thì nạp vào mình bữa ăn sáng là điều hết sức quan trọng. Không quá khó để bạn tìm một món ăn sáng tại Vũng Tàu cực ngon và chất lượng. Dưới đây là những món ăn sáng Vũng Tàu cho khách du lịch bạn nên thử khi đến với thành phố biển. 

1. Bánh khọt Cây Xoài

  • Địa chỉ: 110 Cô Giang, Phường 4, Vũng Tàu
  • Giá: 40.000 VNĐ
  • Quán mở cửa từ 6h00 đến 10h00

Bánh khọt là món ăn sáng Vũng Tàu cho khách du lịch khá nổi tiếng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm món ăn này trên các cung đường tại Vũng Tàu. Tuy nhiên để được một buổi sáng như ý với món bánh khọt ngon nhất thì Bánh khọt Cây Xoài là lựa chọn hàng đầu của các thực khách gần xa.

Quán đã bán hơn 30 năm, lúc nào bàn ghế cũng full chỗ ngồi, điểm thu hút ở đây là bánh giòn, không ngấy dầu, cảm nhận được sự mềm dẻo của bột bánh, tôm tươi và không thể thiếu một chén nước mắm đậm đà.

2. Bánh canh chả cá

  • Địa chỉ: đối diện 54/14A Nguyễn Bỉnh Khiêm hoặc 45/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh (bạn có thể vào 2 hẻm đều được)
  • Giá: Dao động từ 35.000 đến 40.000 VNĐ
  • Quán mở cửa từ 5h30 đến 9h00

Một trong những món ăn sáng Vũng Tàu cho khách du lịch không thể không nhắc đến đó là bánh canh chả cá. Hương vị thơm ngon từ bánh canh bột gạo được nấu cùng nước hầm xương, độ ngon càng được tăng thêm khi thưởng thức cùng chả cá tươi ngon và các gia vị đi kèm như hành lá, hành phi.

Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm cùng bánh mì hoặc quẩy rất bắt vị. Một quán ăn không bảng hiệu, núp hẻm nhưng lại đã tồn tại hơn 30 năm với lượng khách nườm nượp là tọa độ mà Ăn chơi Vũng Tàu muốn gợi ý cho bạn. 

3. Bánh mì chảo

  • Địa chỉ: 12 Phan Đăng Lưu, TP. Vũng Tàu
  • Giá: Từ 30.000 đến 45.000 VNĐ
  • Quán mở cửa từ 6h00 đến 20h00

Nếu bạn đang không biết gì tại Vũng Tàu và muốn thưởng thức một món ngon với giá siêu hạt dẻ thì bánh mì chảo là lựa chọn tối ưu nhất. Với một phần ăn giá 30.000 VNĐ bao gồm bánh mì nóng giòn, pate, trứng đầy ụ hoặc bạn có thể order thêm một 1 phần có thêm xíu mại để thưởng thức.

Chảo bánh mì khi mang ra còn sôi xèo xèo nhìn là thèm ngay lập tức. Quán bánh mì chảo có tiếng ở Vũng Tàu thì bạn có thể ghé qua Bánh mì chảo Loan Kim, nếu là fan ruột của món này thì chắc chắn đây là địa chỉ không còn quá xa lạ. Đi du hí mà không ghé qua địa chỉ này là một thiếu sót đó nhé.

4. Bún thái hải sản Bảo Linh

  • Địa chỉ: 6A Đường Hoàng Diệu, Phường 1. TP. Vũng Tàu
  • Giá: Dao động từ 40.000 đến 50.000 VNĐ 
  • Quán mở cửa từ 6h00 đến 20h30

Ở thành phố biển, tìm một quán ăn sáng Vũng Tàu cho khách du lịch có hải sản thì vô cùng dễ nhưng phải đảm bảo tọa độ này có đồ ăn ngon mà giá phải chăng thì vô cùng khó. Loay hoay tìm thì vô tình biết được quán bún thái hải sản Bảo Linh.

Bún thái ở đây được chị chủ nấu với nước lèo hầm từ xương và ớt trái tự nhiên, hương vị khá đậm đà, chua chua, ngọt ngọt. Topping cho một tô bún đầy ắp bao gồm tôm, mực, mộc bề bề, riêu cua, ăn kèm cùng rau trụng thì hết bài.

5. Bún riêu Thuận Phúc

  • Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu
  • Giá: Dao động từ 50.000 đến 85.000 VNĐ
  • Quán mở cửa từ 6h00 đến 22h00
Ảnh: Mộc

Bún riêu Thuận Phúc là câu trả lời tuyệt cho câu hỏi món ăn sáng Vũng Tàu cho khách du lịch món nào ngon. Nếu là một tín đồ thuộc team ghiền bún riêu thì chắc chắn bạn phải biết quán này, khách rất đông, ra vào liên tục.

Ở Thuận Phúc có bún riêu chả, tôm, xá xíu, mực và bún riêu đặc biệt. Nước lèo ở đây ngon đậm đà, topping thì đảm bảo là tươi rói. Không gian vô cùng thoáng mát nên khách du lịch chọn dừng chân tại đây ăn sáng rất nhiều. 

6. Bún bò Đại Lối

  • Địa chỉ: 247 Thống Nhất mới, TP. Vũng Tàu
  • Giá: Dao động từ 30.000 đến 50.000 VNĐ 
  • Quán mở cửa sáng từ 6h00 đến 12h00, chiều từ 15h00 đến 20h30

Nhắc đến món ăn sáng Vũng Tàu cho khách du lịch có tiếng lâu năm thì không thể bỏ qua bún bò Đại Lối. Khi đến Vũng Tàu du lịch bạn sẽ được thưởng thức một bát bún vị chín gốc từ Đà Nẵng, nước lèo trong veo ngọt thanh nhưng vị vẫn vô cùng đậm đà.

Một tô bún gồm các loại topping như gân bò, nạm, tái, chả, mộc, giò kèm chút sate, tỏi ngâm, các gia vị hòa quyện với nhau chỉ có thể ngon “hết sảy con bà bảy”. 

7. Bánh canh Bề Bề

  • Địa chỉ: Chi nhánh 1: 42 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu/ Chi nhánh 2: 6A Hoàng Diệu, Phường 2, TP. Vũng Tàu
  • Giá: Dao động từ 40.000 đến 50.000 VNĐ
  • Quán mở cửa sáng từ 6h00 đến 11h00, chiều từ 16:30 đến 21:00

Nhắc đến đặc sản Vũng Tàu, chắc chắn không thể thiếu quán bánh canh Bề Bề. Nước lèo ở đây mang vị ngọt thanh từ nước hầm xương, tôm và bề bề. Một tô bánh canh đầy đủ sẽ bao gồm đủ loại topping tôm, mực, cua, mộc và điểm nhấn chính của món ăn – bề bề. Đặc biệt chấm cùng muối ớt xanh là chỉ có ngon xỉu up xỉu down. 

Với chia sẻ chi tiết về những món ăn sáng Vũng Tàu cho khách du lịch của Ăn chơi Vũng Tàu phía trên. Mong rằng bạn sẽ không còn bâng khuâng trong việc chọn món ăn,  chúc bạn có sự lựa chọn ngon miệng nhất. Ăn sáng no nê thì chúng ta cùng nhau enjoy cái moment tại Vũng Tàu thôi. 

Bài viết từ team Ăn Chơi Vũng Tàu

Liên hệ chúng tôi






    Tin tức liên quan

    DMCA.com Protection Status