VẺ ĐẸP DỊU DÀNG CỦA THIÊN NHIÊN – MÙA ĐIỆP ANH ĐÀO TRÊN ĐỈNH HỒ MÂY

01/02/2024
VẺ ĐẸP DỊU DÀNG CỦA THIÊN NHIÊN – MÙA ĐIỆP ANH ĐÀO TRÊN ĐỈNH HỒ MÂY

Trên đỉnh Hồ Mây, Vũng Tàu, mỗi năm vào mùa xuân, mùa điệp anh đào lại bắt đầu nở rộ khoe sắc biến nơi đây trở thành một bức tranh sống động tạo nên bức tranh tuyệt vời giữa không gian hùng vĩ của núi rừng. Hãy cùng mình bắt đầu hành trình khám phá mùa điệp anh đào trên đỉnh núi Hồ Mây, nơi mà bạn nhất định phải trải nghiệm không gian tuyệt vời nhất của mùa xuân này tại Vũng Tàu.

Mùa hoa điệp anh đào trên đỉnh Hồ Mây bắt đầu từ tháng mấy?

Điệp anh đào tại Vũng Tàu bắt đầu nở rộ trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 2 hàng năm. Khi cây anh đào đang chuẩn bị vào giai đoạn rụng lá, những bông hoa kỳ diệu  lại nảy mầm như một sự hồi sinh mới mẻ, tô điểm thêm cho cảnh sắc thiên nhiên núi rừng.

Điệp anh đào ở Vũng Tàu còn được gọi là đỗ mai, thường mọc tự nhiên trên các triền núi vùng biển này. Vào mùa cận tết, làn gió nhẹ mang theo hương thơm dịu dàng của hoa, làm cho không khí trở nên tinh tế và dễ chịu.

Mùa Tết Nguyên Đán đến gần cũng là lúc những bông hoa anh đào bắt đầu đơm nụ và tuôn trắng rạng rỡ. Cảnh đẹp hữu tình này là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho Vũng Tàu, làm tăng thêm vẻ đặc sắc và lãng mạn cho thành phố biển này.

Tại sao nên ngắm điệp anh đào trên đỉnh Hồ Mây?

Hồ Mây không chỉ là điểm đến để thư giãn, mà ở đây còn có một công viên với quy mô bậc nhất tại Vũng Tàu. Nơi đây là điểm hẹn lý tưởng để bạn tìm lại gắn kết với thiên nhiên và tận hưởng khoảnh khắc bình yên mà không quá đông đúc dưới những tán điệp anh đào xinh đẹp.

Khi bước qua những cung đường hướng biển trên đỉnh Hồ Mây, du khách không chỉ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tinh khôi của hoa anh đào mà còn cảm nhận được sự dịu dàng mà thiên nhiên đang gửi đến bạn.

Đến đỉnh Hồ Mây như thế nào?

Để đến Hồ Mây Park từ TP. Hồ Chí Minh, bạn có các phương án như sau:

Bằng đường thủy, bạn có thể ra bến tàu Bạch Đằng, di chuyển bằng tàu cánh ngầm, mất khoảng 2 tiếng.

Đi theo đường bộ, từ TP. HCM bạn có thể đến phà Cát Lái, sau đó vào QL51 tới Vũng Tàu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đi xe limousine với nội thất sang trọng, đây là lựa chọn linh hoạt và thoải mái nhất trong chuyến đi đến Vũng Tàu.

Hồ Mây cách trung tâm Vũng Tàu 24 phút bằng xe máy hoặc xe hơi. Từ Núi Lớn, bạn có thể sử dụng cáp treo để đến khu du lịch Hồ Mây Park.

Tại Hồ Mây Park bạn không chỉ được ngắm hoa điệp anh đào vào màu này mà còn được trải nghiệm các trò chơi đa dạng và thú vị, với nhiều tour và hoạt động giải trí, nghệ thuật để du khách có thể thưởng thức. Bây giờ là thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa điệp anh đào trên đỉnh Hồ Mây, chắc chắn đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi đi cùng bạn bè, gia đình đến Vũng Tàu vào mùa điệp anh đào này.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1 (Bãi trước), Vũng Tàu (Xem đường đi)
  • Vé vào Hồ Mây Park: 400.000đ/vé người lớn, 200.000đ/vé trẻ em (đã bao gồm cáp treo, xe di chuyển và các điểm vui chơi).
  • Liên hệ: 078 642 0666

Bài viết thuộc bản quyền của Ăn Chơi Vũng Tàu.

Liên hệ chúng tôi






    Tin tức liên quan

    DMCA.com Protection Status