RỜI PHỐ THỊ VỀ MIỀN QUÊ TẬN HƯỞNG YÊN BÌNH TRONG KHÔNG GIAN XANH MƯỚT CỦA NHÀ VƯỜN BÒN BON

20/06/2024
#Đất Đỏ
RỜI PHỐ THỊ VỀ MIỀN QUÊ TẬN HƯỞNG YÊN BÌNH TRONG KHÔNG GIAN XANH MƯỚT CỦA NHÀ VƯỜN BÒN BON

Mùa hạ đã sớm cận kề mang theo bao niềm hân hoan, háo hức về những kỳ nghỉ dài bất tận, được thả mình dưới làn nước biển mát lạnh hay đắm chìm vào bình yên ở một miền quê xa xôi với cỏ cây bát ngát. Vậy thì mau lên lịch đón hè rực rỡ, tận hưởng một chuyến đi trong mơ tại Nhà Vườn Bòn Bon để khám phá những điều mới mẻ đang chờ đợi bạn nhé!

Khác với những resort 5 sao sang trọng và hiện đại, nhà vườn Bòn Bon mang đến cho bạn một cảm giác “như ở nhà” với bốn bể bao quanh là thiên nhiên trong lành, là những con đường ẩn mình dưới những hàng cây lớn với tán lá dài rộng. Khu nhà vườn tọa lạc ở huyện Đất Đỏ mộc mạc, hoang sơ, đầy ánh nắng chan hoà và gió biển sẽ giúp bạn cảm nhận sự sống động của thiên nhiên, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị tại hồ bơi, vui tiệc BBQ ngoài trời, nhâm nhi chút bánh chút trà, tham quan bao điều mới mẻ.

Đối với các mô hình nhà vườn kiểu resort chính là tạo được sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Các thảm cỏ xanh mướt trải dài bất tận, cây cối tươi tốt bao phủ xung quanh, thêm hồ nước trong lành đã vẽ lên một bức tranh tự nhiên vừa mộc mạc, bình dị mà không kém phần bắt mắt. Xung quanh khuôn viên được bài trí các tiểu cảnh sinh động từ hòn nam bộ, những giàn hoa khoe sắc hay một số góc check-in được thiết kế riêng cho bạn thỏa sức chụp hình. Chỉ cần đi dạo dưới bóng cây hay thưởng ngoạn hoa lá khoe sắc, tất cả đều mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và yên bình.

Dịch vụ lưu trú đa dạng loại phòng: nhà trên cây, phòng view hồ bơi, phòng view vườn, lều camping giá cả phải chăng, phòng ở và dịch vụ tiện nghi thoải mái. Các căn phòng tại Bòn Bon có lối kiến trúc khá độc đáo, phần bên trên được lợp mái lá tạo sự gần gũi, mộc mạc, bên dưới là nhà kính thiết kế mở giúp bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài. Mỗi căn đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất từ giường, bàn ghế, tủ lạnh, đồ ăn vặt,…nên các bạn chỉ việc lên đồ thật đẹp rồi tới nghỉ ngơi.

Điểm sáng ở Bòn Bon có lẽ là căn phòng view hồ bơi, được khá nhiều du khách lựa chọn. Hồ bơi lớn, thiết kế uốn lượn, trải dài sát bên cạnh các căn phòng nên bạn có thể bơi lội thoả thích bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, khu cắm trại của Bòn Bon cũng được khá nhiều du khách yêu thích bởi bầu không khí trong lành, không vương chút khói bụi của chốn đô thị kết hợp với sắc xanh đầy sức sống của thiên nhiên. Đây chắc chắn sẽ là một nơi tuyệt vời để hò hẹn cùng người thương hay tụ họp cùng bạn bè, gia đình. Đặc biệt, chỉ với 699K/đêm, bạn có thể trải nghiệm 1 đêm cắm trại trong lều, tắm hồ bơi, đốt lửa trại, ăn tối và ăn sáng giữa thiên nhiên vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Bên cạnh đó, Bòn Bon còn có khu vực riêng để tổ chức tiệc BBQ, tiệc cưới, teambuilding hay các buổi tiệc liên hoan cho công ty với sức chứa lớn lên đến 1000 khách. Toàn bộ tiệc được set-up tại không gian ngoài trời, sát cạnh bể bơi nên bạn có thể thoải mái tổ chức pool party cực thú vị. Sân khấu chính hiện đại được trang bị đầy đủ dàn âm thanh ánh sáng và màn hình LED đáp ứng mọi nhu cầu của khách.

Thực đơn cho các bữa tiệc tại Bòn Bon cũng được chuẩn bị vô cùng đa dạng mà giá cả “hạt dẻ” bất ngờ luôn nha. Với mức giá chỉ giao động từ 320K-380K cho 1 khách, bạn có thể thỏa thích ăn uống no nê nào là thịt nướng, hải sản tươi rói, lẩu rồi cả các món khai vị ngon lành và tráng miệng ngọt mát. Do các nguyên liệu tươi sống phải được chuẩn bị trong ngày nên bạn nhớ đặt trước phần ăn để được phục vụ tốt nhất nhé.

Thêm một điều đặc biệt tại Bòn Bon là bạn còn có cơ hội khám phá các loài động vật như công, đà điểu, ngựa, chó….được thả xung quanh khuôn viên khu nhà vườn. Chắc chắn là các bạn nhỏ khi tới đây sẽ rất thích thú vì được tận tay cho các bạn thú ăn, ngắm nhìn một cách chân thực thế giới động vật đa dạng. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: NHÀ VƯỜN BÒN BON – Tổ 11, Ấp Tân Hoà, Xã Long Tân, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (xem đường đi)
  • Thời gian hoạt động: 7H00 – 21H00
  • Liên hệ: 0903.353.359

Sau những ngày mỏi mệt với cuộc sống thường nhật mà được về nhà vườn, thong thả tận hưởng cuộc sống yên bình, thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi tới bến thì còn gì bằng. Tranh thủ cùng bạn bè, gia đình tới Bòn Bon chào hè bằng một chuyến nghỉ dưỡng. “healing” lại tâm hồn để sạc năng lượng tích cực cho những ngày mới.

Xem thêm: NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN ĐẤT ĐỎ 2024 NHẤT ĐỊNH PHẢI XÁCH BALO LÊN VÀ ĐI LIỀN (PHẦN 1)

Xem đầy đủ video: RỜI PHỐ THỊ VỀ MIỀN QUÊ TẬN HƯỞNG YÊN BÌNH TRONG KHÔNG GIAN XANH MƯỚT CỦA NHÀ VƯỜN BÒN BON

Liên hệ chúng tôi






    Tin tức liên quan

    DMCA.com Protection Status