ĂN KHUYA VŨNG TÀU, ĐÁP ÁN CÓ NGAY TẠI ĐÂY

27/06/2024
#Ăn khuya Vũng Tàu
ĂN KHUYA VŨNG TÀU, ĐÁP ÁN CÓ NGAY TẠI ĐÂY

Đến Vũng Tàu không chỉ để ngắm nhìn tham quan vẽ đẹp của bờ cát trắng, bãi biển xanh, ngọn núi hùng vĩ mà nhiều khách du lịch ghé qua nhờ ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Một trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử là ăn khuya Vũng Tàu để nếm thử ẩm thực buổi tờ mờ sáng ở phố biển này nhé!

1. CƠM TẤM CHÚ CẢNH

    • Địa chỉ: 225 Lê Lợi (Trước Đình Thắng Nhì)
    • Giờ mở cửa: 14:00 – 2:00 sáng 

    Tồn tại hơn 20 năm cơm tấm chú Cảnh không còn xa lạ với nhiều thực khách nếu bất chợt đói vào đêm khuya. Cơm tấm chú Cảnh thu hút rất nhiều thực khách nhờ vào chất lượng và hương vị ngon khó cưỡng. Từng nguyên liệu từ đồ chua ăn kèm đến những lát thịt luôn được chú lựa chọn và chế biến cẩn thận, sạch sẽ. Những nguyên liệu điều tươi mới mỗi ngày, luôn được hâm nóng trên bếp than hồng mang đến cho khách hàng hương vị thơm ngon.

    Đến đây gọi ngay những xiên sườn nướng ướp đậm đà, không bị khô, mọng nước. Một điểm cộng ở quán cơm Chú Cảnh là nước mắm sánh quyện, linh hồn của cả dĩa cơm. Nước mắm được chú nấu theo công thức riêng, cay cay của ớt chua của chanh, ngọt và thơm của khóm hòa quyện vào nhau bắt miệng vô cùng. Nếu đi Vũng Tàu thì đến thưởng thức ngay hương vị đặc biệt cơm tấm Chú Cảnh.

    2. CƠM TẤM ĐÊM

      • Địa chỉ: 68 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP Vũng Tàu
      • Thời gian mở cửa: 16:30-0h

      Một dĩa cơm chất lượng sườn, chả, trứng chỉ có 30.000 dành cho team cú đêm đây rồi. Tuy chỉ là chiếc xe nhỏ, không gian vỏn vẹn vài chiếc bàn, ghế nhưng ngon tuyệt đỉnh.

      Điểm cộng của địa điểm ăn khuya Vũng Tàu là miếng sườn vô cùng chất lượng, có thịt lại vừa có mỡ, nướng vừa chín tới, to và dày lúc nào cũng giữ được vị nóng, không bị nguội. Chả chất lượng nhiều thịt đậm đà, hạt cơm tơi không bị khô hay nhão quá. Hấp dẫn hơn là mỡ hành dành cho những thực khách thích béo ngậy, có thể xin thêm miễn phí. 

      3. HỦ TIẾU, BÚN RIÊU ĐÊM

        • Địa chỉ: 535 trần phú. P thắng nhì, TP Vũng Tàu (ngay ngã tư bến đình đối diện Family mart)

        Ăn khuya Vũng Tàu không biết ăn gì thì hủ tiếu, bún riêu là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nha. Được nấu theo vị của miền Tây, nên nước lèo thiên vị ngọt thanh, nước trong, hương vị đậm đà cũng không kén người ăn.  Một tô đầy đủ có cả riêu cua chắc, không bị rã, phần đậu hũ chiên vừa phải, thấm đẫm nước dùng nên ăn càng ngon, đậm đà hương vị. Ngoài bún riêu thì hủ tiếu cũng được nhiều thực khách đánh giá cao bởi sợi hủ tiếu dai, giá cả hợp lý. Chỉ với những chiếc bàn, ghế ngoài trời mát mẻ nhưng lúc nào cũng đông khách. Khuya đói bụng ghé vào thưởng thức một tô bún riêu, hủ tiếu nóng hổi rồi về ngủ thôi.

        4. MÌ TRỘN TÁ LẢ

          • Địa chỉ: Nằm kế bên tiệm mắt kính số 173 đường Lê Hồng Phong, phường 3, TP Vũng Tàu

          Mì trộn tá lả nhất định sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ với sợi mì trứng gà dai ngon. Từ những nguyên liệu đơn giản từ tôm, trứng cút, xá xíu, bò ,cải kết hợp với nước sốt thấm đậm gia vị hòa quyện vào nhau ăn chỉ có nghiện thôi. Mì trộn tá lả được đựng trong chiếc hộp nhỏ xinh xắn, nhưng mì và thức ăn kèm không hề ít, nêm mếm khá đậm đà.

          Mì trộn có 2 loại tá lả và mì trộn xá xíu đồng giá 35.000 nếu gọi súp xí quách thì 40.000. Sợi mì dai, được cô trụng vừa tới, thêm chút hành phi nhà làm thơm phức, cải thìa ngọt làm một gấp mà quên cả lối về. 

          5. HỦ TIẾU BÒ KHO 256

            • Địa chỉ: 256 Nguyễn An Ninh Tp vũng Tàu

            Lại thêm một quán hủ tiếu bò kho dành cho những cú đêm tại Vũng Tàu nổi tiếng được nhiều thực khách địa phương và du lịch biết đến. Bạn có thể đến đây để cảm nhận được độ dai của hủ tiếu, nước dùng ngọt thanh, sóng sánh. Đến đây bạn cũng có thể ăn cùng bánh mì, mì gói với thời tiết buổi tối se lạnh húp xì xụp thì còn gì bằng.

            Giá cả phải chăn nhưng thịt bò thì vô cùng chất lượng, mềm, thơm, đậm đà gia vị và thấm đều. Nếu thích ăn gân sụn có thể nói với quán. Nếu có dịp ra Vũng Tàu thì ghé hủ tiếu bò kho 256 thưởng thức nhé. 

            6. HỦ TIẾU KIỀU

              • Địa chỉ: Số 99 đường Trương Công Định – Vũng Tàu

              Chỉ với 30.000 có ngay một tô hủ tiếu siêu chất lượng dành cho mấy bạn cú đêm nữa rồi đây. Hủ tiếu Kiều tuy có hơi nhỉnh hơn những quán khác nhưng chất lượng topping thì khỏi phải chê. Sợi hủ tiếu mềm dai, nước dùng ngọt thanh, cùng với cục xương giò to mềm siêu đã.

              Ngoài ra thì hủ tiếu của cô còn có gan, trứng cút và bò viên tỏa mùi hương thơm phức, nhìn thôi cũng đã thấy thèm. Chẳng những hương vị “cực đỉnh” quán tuy bán vỉa hè nhưng còn được sắp xếp và bày biện gọn gàng, sạch sẽ, quán có chỗ giữ xe cho cả xe máy và xe ô tô các bạn cứ thoải mái ghé thưởng thức.

              7. CƠM TẤM BÀ TÁM

                • Địa chỉ: 66 Xô Viết Nghệ Tĩnh

                Vừa rẻ lại ngon không chỉ để ăn cứu đói, món cơm tấm sườn nướng của bà Tám rất được mọi người yêu thích. Vị sườn nướng thơm lừng, mềm, đẫm gia vị khi ăn kèm với cơm tấm dẻo, tơi, xốp khiến cho sự kết hợp món ăn thêm hài hòa. Một dĩa cơm thập cẩm đầy ắp chỉ có 37k siêu chất lượng. Giá thành rẻ, khẩu phần ăn chất lượng được nhiều dân địa phương thường xuyên ghé qua. Nếu có dịp đu đêm tại Vũng Tàu thì bạn ghé thưởng thức cơm tấm bà Tám thử nhé.

                8. BÚN RIÊU CHỢ BẾN ĐÌNH

                • Quán bán từ 6h tối – đến 3h sáng

                  Bún riêu món ăn được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị đặc biệt màu sắc hài hòa, lôi cuốn. Nằm tại góc đường chợ Bến Đình xe bún riêu của chị được nhiều thực khách ủng hộ bởi chất lượng. Nước dùng ngọt thanh được nêm nếm vừa ăn, kèm với các loại rau tươi ngon, sạch sẽ như rau muống, giá,… Đến đây bạn phải gọi tô thập cẩm có chả cá, da heo, huyết, đậu hủ, giò và đặc biệt là tóp mỡ. Giò mền dai vừa ăn, tóp mỡ giòn béo, húp thêm nước dùng thì còn gì bằng.

                  9. BÁNH CUỐN NÓNG CÂY XOÀI

                    • Địa chỉ: 32 Nguyễn Trường Tộ

                    Được mở cửa từ 1h sáng, quán bánh cuốn nóng Cây Xoài khá quen thuộc dành cho những cú đêm. Bánh cuốn được đổ trực tiếp, liên tục, được nhiều thực khách hay lui tới bởi sự phối hợp hài hòa giữa phần bánh nóng hôi hổi với bánh tôm, chả lụa, rau giá sống, hành phi. Một phần vừa ăn mà chỉ 20k/phần thôi, bao rẻ nhất thị trường.

                    Một điểm cộng nữa là cách quán pha nước chấm ăn cùng bánh cuốn siêu bắt miệng, không mặn lắm nên phải chan nhiều vào bánh, thêm chút ớt cay nhè nhẹ nữa. Chần chờ gì nữa đêm nay đi ăn ngay thôi nào.

                     10. HỦ TIẾU 7B NAM KỲ KHỞI NGHĨA

                    • Địa chỉ: 7B Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 3, Tp Vũng Tàu (kế bên tiệm nón bảo hiểm)

                    Một quán hủ tiếu dành cho những bạn hay đói vào những đêm khuya nằm ở 7B Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Với chiếc xe hủ tiếu nhỏ nhưng chất lượng của quán hủ tiếu này khỏi phải bàn. Một tô đầy đủ có các topping như xương, phèo, trứng cút, thịt , gan… bạn nào thích ăn hoành thánh với huyết thì quán cũng có luôn.

                    Tóp mỡ và hành phi của quán rất xuất sắc, nhất định phải gọi thêm để ăn chung với nước dùng hòa quyện vào nhau. Đến đây bạn cũng có thể ăn nui hay mì nhưng cũng chỉ có 30k thôi ngại gì mà không thử. 

                    11. CƠM TẤM MAI

                    • Địa chỉ: 512 Trương Công Định, phường 7, TP Vũng Tàu

                    Cơm tấm Mai chắc chắn không còn xa lạ gì với người dân Vũng Tàu hay nhiều khách du lịch bởi sự đa dạng của menu. Không chỉ có bán cơm vừa rẻ vừa ngon mà còn vô cùng chất lượng. Cơm tấm sườn nóng hổi vừa thổi vừa ăn với miếng thịt sườn mềm mọng, thấm đẫm gia vị được ướp kĩ càng chỉ với 25k.

                    Ngoài ra bạn cũng có thể gọi món canh ăn kèm khác như canh khổ qua nhồi thịt, canh chua cá basa, canh cua thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt quán còn bán thêm nhiều món như cháo lòng, cháo ếch. Cháo lòng của quán nhiều topping đầy ụ như lòng, dồi, gan, tim,cháo được nêm nếm vừa phải, vị vừa ăn. Đến đây thì bạn nên thử gọi cho mình một tô cháo ếch nóng hỏi, kèm với phần sốt mặn mặn, cay cay, thịt ếch dai, chắc, ăn đêm như này tuyệt đỉnh luôn mọi người ơi. Có dịp du lịch Vũng Tàu ghé ngay cơm tấm Mai để thưởng thức hương vị đặc trưng tại đây nhé.

                    12. CHÈ, SINH TỐ NGÃ BA BẾN ĐÌNH

                    Quán chè tuy không tên nhưng được thực khách gần xa ưa chuộng, bởi sự lâu đời, đa dạng và hợp khẩu vị với rất nhiều người. Chè ở đây rất đa dạng như sương sa sương sáo, hạt lựu, sâm bổ lượng, bánh Flan, sinh tố. Mặc dù giá cả ở đây bình dân nhưng chất lượng vô cùng. Chè ở đây có vị ngọt thanh vừa phải, không bị ngọt của đường hóa học kích thích vị giác. Không gian được bày bán trước cổng đình nên rộng rãi, thoáng mát.

                    Hy vọng những quán ăn khuya Vũng Tàu mà Ăn Chơi Vũng Tàu đã chia sẽ mang thêm nhiều lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của bạn. Cùng Ăn Chơi Vũng Tàu đu đêm ghé qua những quán vừa rẻ lại còn chất lượng này nhé. 

                    Bài viết từ team Ăn Chơi Vũng Tàu

                    Liên hệ chúng tôi






                      Tin tức liên quan

                      DMCA.com Protection Status