TOP 5 LÝ DO BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI CHỌN PREMIER PEARL HOTEL CHO KỲ NGHỈ TẠI VŨNG TÀU

07/07/2024
#Premier Pearl Vũng Tàu #Vũng Tàu
TOP 5 LÝ DO BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI CHỌN PREMIER PEARL HOTEL CHO KỲ NGHỈ TẠI VŨNG TÀU

Nằm ở toạ độ “vàng” bên bờ biển Vũng Tàu, Premier Pearl Hotel được ví như một “viên ngọc lấp lánh” ẩn mình giữa biển xanh với tầm view ôm trọn đại dương bao la và thành phố nhộn nhịp bên ngoài qua khung cửa kính hay góc ban công của khách sạn.

Nhờ vào tầm view đắt giá này, bạn không chỉ được hoà mình vào ánh nắng vàng rực rỡ mà còn thể lắng nghe thanh âm của biển cả vọng về cũng như tận hưởng bầu trời đầy sao vào buổi đêm. Cùng Ăn chơi Vũng Tàu khám phá nào!

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu cực kỳ hút mắt người nhìn với tone màu golden trầm tinh tế, kết hợp cửa sổ kính trong suốt chạm sàn, đón ánh sáng tự nhiên. Với phong cách thiết kế sang trọng xuyên suốt, hệ thống 215 phòng ngủ của Premier chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có một trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên.

Nhờ vào tầm view đắt giá, bạn không chỉ được hoà mình vào ánh nắng vàng rực rỡ mà còn thể lắng nghe thanh âm của biển cả vọng về cũng như tận hưởng bầu trời đầy sao vào buổi đêm trong căn phòng của mình.

Với thiết kế hiện đại, tất cả các phòng tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar và Wi-Fi miễn phí. Đặc biệt, nội thất cao cấp, thông minh trong mỗi căn phòng cũng chính là điểm nhấn mang lại trải nghiệm mới lạ cho bạn. Các phòng đều có ban công riêng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển và thành phố.

Không chỉ thế, an ninh khách sạn nói chung và mỗi phòng nói riêng để rất nghiêm ngặt, đảm bảo quyền riêng tư và sự thoải mái cho mỗi du khách thuê phòng với hệ thống thẻ từ, không camera ẩn,…trong phòng.

Ngoài cơ sở vật chất hiện đại trong phòng nghỉ, Premier Pearl Hotel còn có thêm nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng bao gồm: Các nhà hàng với phong cách ẩm thực riêng biệt, Spa thư giãn, phòng tập gym, kids zone cho trẻ em vui chơi, rooftop bar chill hết nấc. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội đắm mình vào hồ bơi vô cực tuyệt đẹp trên tầng thượng, vừa có thể thư giãn, vừa được ngắm nhìn khung cảnh biển đầy lãng mạn cùng đường chân trời trải dài bất tận để quên đi những bộn bề thường nhật.

Đầu tiên là nhà hàng với các đầu bếp tay nghề cao mang tới thực đơn đa dạng từ Á – Âu được chế độ biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất.

Kế đến chính là hồ bơi vô cực siêu sang chảnh trên tầng thượng với một chiếc view hướng thẳng ra biển lớn – nơi biển xanh và đường chân trời như hoà vào làm một. Không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại, mà bạn còn có thể thư giãn và tận hưởng khoảng xanh vô tận yên bình như một chốn tiên cảnh giữa đời lòng thành phố nhộn nhịp bên ngoài. Khu vực hồ bơi cũng được trang bị các tiện nghi hiện đại như ghế nằm, áo choàng tắm và đồ ăn, đồ uống nếu như bạn có nhu cầu phát sinh thêm.

Spa của khách sạn cung cấp các dịch vụ massage, chăm sóc da, trị liệu bằng thảo dược,… giúp du khách thư giãn và trẻ hoá da. Còn nếu bạn có thói quen tập luyện hàng ngày thì đừng bỏ lỡ phòng gym sang-xịn-mịn tại Premier với đầy đủ trang thiết bị bao gồm tạ, xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ và các máy tập cardio đời mới nhất. Không gian phòng gym được chăm chút tỉ mỉ từ cách thiết kế với tone màu đen xám cùng sàn gỗ hiện đại, năng động tới cách sắp xếp nội thất phòng tập.

HOTLINE ĐẶT PHÒNG PREMIER PEARL HOTEL VŨNG TÀU 0333947272 – 0336514919

Với toàn bộ những đãi ngộ từ tiện ích, giải trí cho tới vị trí phòng ốc view biển trọn vẹn, mỗi hạng phòng tại Premier Pearl đều có tầm giá cực phù hợp với trải nghiệm và túi tiền của du khách.

Mùa hè 2024 này, nếu có ý định du lịch Vũng Tàu theo gia đình hoặc nhóm bạn, để tiết kiệm chi phí đặt phòng và tận hưởng được nhiều dịch vụ Premier Pearl.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 69-69A Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu (xem đường đi)
  • Giá cả: từ 1.350K/Combo (bao gồm limousine đưa đón 2 chiều và một đêm nghỉ dưỡng tại Pullman)
  • Liên hệ đặt dịch vụ:  0333947272 – 0336514919
  • Xem thêm review chi tiết tại đây!

Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, hệ thống phòng ốc đa dạng, dịch vụ tiện ích đầy đủ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Premier Pearl Hotel hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Lên lịch vi vu Vũng Tàu ngay thôi bạn ơi!

Bài viết thuộc bản quyền của Ăn Chơi Vũng Tàu.

Liên hệ chúng tôi






    Tin tức liên quan

    DMCA.com Protection Status