TOP 6 TIỆM CHẢ CÁ BÁNH MÌ VŨNG TÀU THƠM NGON, GIÁ RẺ BẠN NÊN THỬ

18/09/2024
TOP 6 TIỆM CHẢ CÁ BÁNH MÌ VŨNG TÀU THƠM NGON, GIÁ RẺ BẠN NÊN THỬ

Chả cá bánh mì Vũng Tàu là món ngon không thể bỏ qua khi đến thành phố biển. Hương vị thơm lừng của chả cá chiên, hòa quyện cùng sốt đậm đà, tất cả được gói gọn trong chiếc bánh mì, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức. Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu một ngày mới với món ăn dân dã này trước khi đắm mình trong làn nước biển trong xanh? Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thưởng thức bánh mì chả cá ngon, hãy cùng Ăn Chơi Vũng Tàu khám phá những tiệm sau đây.

1. BÁNH MÌ CHẢ CÁ NÓNG TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH

    • Địa chỉ:  457 Trương Công Định, Vũng Tàu, gần trường Cao đẳng du lịch
    • Hotline: 0912551107 – 0983367969
    • Thời gian mở cửa: 6h00 – 18h00
    • Giá tham khảo: 20.000đ/ổ – 250.000đ/kg chả cá chiên sẵn mua về

    Một ổ chả cá bình thường ở đây là 20-25k, với bánh mì được nướng lại cho nóng giòn, chả cá thu nhà làm rất ngon, không bị khô hay bở. Chả cá được kẹp với đồ chua nhà làm, rau răm, dưa leo và nước sốt, nước mắm rất cuốn.

    Chị chủ rất dễ tính, sẵn sàng bán chả cá theo yêu cầu và có chả cá Thu tự làm giá 250k/kg nên nếu bạn muốn mua cứ bảo với chị nhé.

    2. BÁNH MÌ CHẢ CÁ NÓNG LÊ LAI

      • Địa chỉ: 196 Lê Lai, Vũng Tàu

      Chỉ với 15k cho một ổ bánh chả cá bánh mì Vũng Tàu, bạn có thể thưởng thức món ăn tuyệt vời với giá cả phải chăng! Tiệm đã hoạt động lâu năm với một lượng khách ổn định và thường xuyên, đảm bảo sự chất lượng trong từng miếng bánh.

      Topping của bánh mì rất đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút: rau răm, sốt tương ớt, chả cá thái lát mỏng chiên giòn, dưa leo và chút muối tiêu. Để tận hưởng hương vị ngon nhất, bạn hãy ăn ngay và liền để bánh mì vẫn giữ được sự nóng giòn nhé!

      3. BÁNH MÌ BACU

        • Địa chỉ: 227 Bacu, Vũng Tàu

        Ăn Chơi Vũng Tàu vừa tìm được chỗ bánh mì chả cá ngon tuyệt vời cho mọi người đây, giá chỉ 20k/ổ. Chả cá thu được làm hoàn toàn từ tay cô bán, không pha bột, rất dai và thơm ngon.

        Cô còn có nước sốt riêng cực kỳ đặc biệt. Nếu bạn thích ăn đậm vị, cô làm theo yêu cầu, còn nếu bạn ăn nhạt hơn, cứ bảo cô giảm gia vị cho phù hợp nhé. Cô chú bán tại quán cafe số 227 Bacu, từ sáng đến chiều, từ khoảng 2h đến 5h thì nghỉ.

        4. BÁNH MÌ CHẢ CÁ THU TRẦN PHÚ

          • Địa chỉ: 1736 Trần Phú, Vũng Tàu
          • Thời gian mở cửa: 15h00 – 18h00
          • Giá tham khảo: 15.000 – 20.000đ/ổ

          Chả cá Thu được làm thủ công, nêm nếm hành tiêu thơm lừng và chiên ngay tại chỗ, nên luôn nóng hổi và không có mùi dầu. Bánh mì giòn rụm, kết hợp với chả cá mới chiên xong, thêm hành ngò, dưa chua, nước tương và tương ớt tạo nên hương vị hoàn hảo. Đặc biệt, rau răm thêm vào giúp cân bằng các vị, kết hợp với độ nóng của chả cá và cay cay của ớt.

          5. BÁNH MÌ THÀNH NHÂN

            • Địa chỉ: 12 Trần Đồng, Vũng Tàu
            • Giá tham khảo: 20.000đ/ổ

            Bánh mì chả cá Vũng Tàu nóng giòn thơm ngon luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Chiếc bánh mì giòn rụm kết hợp cùng chả cá dai, thơm, vị đậm đà hứa hẹn khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.

            6. BÁNH MÌ CHẢ CÁ NAM KỲ KHỞI NGHĨA

              • Địa chỉ: 28 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Vũng Tàu
              • Thời gian mở cửa: 6h00 – 10h00

              Chỉ với 17 xu cho 1 ổ bánh mì chả cá đầy ụ tại đây, bạn cũng có thể thêm trứng ốp la với giá chỉ 20 xu thôi! Chả cá tươi ngon, dai, đậm vị, được ép sợi và chiên thơm lừng, kết hợp với tương ớt cay cay và vài miếng rau dưa giúp cân bằng hương vị. Đặc biệt, bánh mì ở đây luôn được nướng nóng giòn, đảm bảo làm mấy tín đồ bánh mì quanh năm đều mê mẩn.

              Với những tiệm trên đây, Ăn Chơi Vũng Tàu hi vọng bạn sẽ chọn cho mình được một địa chỉ bán chả cá bánh mì Vũng Tàu ngon để thưởng thức nhé. 

              Xem thêm: BÁNH MÌ KHÔNG TÊN – CỨ MUỐN ĂN PHẢI XẾP HÀNG, LIỆU CÓ ĐÁNG ĐỂ ĐỢI?

              Bài viết từ team Ăn Chơi Vũng Tàu

              Liên hệ chúng tôi






                Tin tức liên quan

                DMCA.com Protection Status