HẺM SỐNG ẢO “NGHÌN LIKE” TRÊN ĐƯỜNG TRẦN PHÚ VŨNG TÀU

15/04/2022
#Hẻm Sống Ảo Trần Phú #Vũng Tàu
HẺM SỐNG ẢO “NGHÌN LIKE” TRÊN ĐƯỜNG TRẦN PHÚ VŨNG TÀU

Nếu như bạn là một người thuộc team thích xê dịch thì chắc hẳn không chỉ một lần đến với Vũng Tàu. Ngoài những điểm check in “xịn xò” như Đèo Con Heo, Mũi Nghinh Phong, Đường lên núi và Ngọn Hải Đăng,… thì không thể bỏ qua con hẻm sống ảo có view “nghìn like” trên đường Trần Phú ở Vũng Tàu nữa nhé.

Con hẻm nhỏ nằm bắt ngang giữa 2 nhà 107 và 109 trên đường Trần Phú. Nếu nhìn từ bên ngoài vào thì chắc hẳn bạn sẽ không mấy ấn tượng với con hẻm này đâu. Nhưng khi dừng lại và chiêm ngưỡng nó thì chắc hẳn bạn sẽ thấy được một nét gì đó rất riêng, rất Tây mà cũng rất Việt.

Con hẻm khá nông và dẫn thẳng ra biển, 2 bên là 2 bức tường màu pastel khá nhẹ nhàng và bắt mắt. Nhờ đó mà tạo cho chúng ta cảm giác cân xứng, đồng thời làm cho con hẻm trở nên sâu hun hút. Điểm xuyến cuối con hẻm là gốc cây xum xuê um tùm vươn mình ra để đón nắng. Xuân thì xanh um, thu thì vàng kết hợp với màu xanh của trời và biển, tạo nên sự hài hòa đến khó tin.

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách chụp ảnh Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua con hẻm sống ảo trên đường Trần Phú ở Vũng Tàu đấy nhé, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Team Ăn Chơi Vũng Tàu

Ảnh sưu tầm từ thành viên Group Check In Vũng Tàu.

Liên hệ chúng tôi






    Tin tức liên quan

    DMCA.com Protection Status